Phân tích tiềm năng đầu tư tại Riva Park

Căn hộ Riva Park tọa lạc tại số 504 Nguyễn Tất Thành, quận 4. View về hợp lưu của dòng sông Sài Gòn và Kênh Tẻ. Những thông tin của Riva Park để các nhà đầu tư cần quan tâm.


Điểm mạnh Riva Park


Vị trí: Đây là căn hộ có vị trí đặc biệt, nơi có hợp lưu giữu dòng sông Sài Gòn và dòng Kênh Tẻ. Có đến 90% các căn hộ trong dự án Riva Park có view về sông Sài Gòn và dòng Kênh Tẻ. Đây là một đặc điểm mà khó có một dự án nào tại thành phố có được. 

Riva Park nằm tại vị trí hợp lưu dòng Kênh Tẻ và sông Sài Gòn
Riva Park nằm tại vị trí hợp lưu dòng Kênh Tẻ và sông Sài Gòn

Vị trí: Tại vị trí của Riva Park có thể dễ dàng kết nối đến các quận 1, 2, 7. Riva Park là trung chuyển giữa quận 1 và khu chế xuất Tân Thuận. Cũng từ đây có thể dễ dàng đến cảng Hiệp Phước, một trọng điểm kinh tế phía Nam. Trong tương lai gần, cầu Thủ Thiêm 3 được xây dựng sẽ nồi quận 2 và quận 4 tạo ra một lợi thế phát triển, kết nối khu vực. Từ những yếu tố trên, Nếu quý khách mua Riva Park trong tương lai gần sẽ có khả năng tăng thêm được 20% giá trị tài sản.

Tiến độ dự án: Với sự bảo lãnh của ngân hàng công thương Việt Nam (Vietcombank) sẽ đảm bảo cho tiến độ công trình được xuyên suất. Đây là một lời cam kết cho thời gian nhận nhà được đảm bảo và không có tình trạng chôn vốn của các nhà đầu tư. 

Chất lượng công trình: Toàn bộ công trình được công ty Hòa Bình xây dựng. Hòa Bình là nhà thầu xây dựng với 25 năm kinh nghiệm trong xây dựng các công trình công nghiệp và dân dụng. Các sản phẩm của Hòa Bình đã xây dựng đáp ứng sự tin cậy của khách hàng: Sunrise City, Viettinbank, Desa Green…

Quản lý sau khi vận hành: Hàng loạt các mâu thuẫn gần đây của các tòa nhà được Vietcomreal lường trước và đã hợp tác với Savills để quản lý sau này. Với uy tín của Savills cư dân trong tương lai được yên tâm về chất lượng phục vụ cuộc sống trong tương lai sau này.

Điểm yếu Riva Park


Hiện nay, Riva Park đang được xây dựng và làm phần móng. Đây là một điểm yếu của dự án nhưng cũng là một lợi thế của dự án đối với những khách hàng muốn nhận nhà trong tương lai. Thông thường, những dự án nhận nhà thường có giá cao hơn khoảng 20% so với khi đang mở bán. 






Nhận xét