Chọn căn hộ theo phong thủy tại dự án Riva Park

Mặt bằng tầng điển hình từng căn tại Riva Park

Phong thủy là một trong những yếu tố được nhiều khách hàng chọn là nhân tố để quyết định mua căn hộ. Riva Park tọa lạc tại vị trí có 3 mặt hướng thủy là một yếu tố lớn, tuy nhiên để làm rõ cho khách hàng lựa chọn chúng tôi xin phân tích rõ mặt bằng tầng để quý khách có thể chọn cho gia đình mình một căn hộ vừa ý.


Căn hộ Riva Park gồm có 16 tầng căn hộ, mỗi tầng có 20 căn/sàn với thiết kế từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ trong đó.

Mặt bằng tầng điển hình căn hộ Riva Park
Mặt bằng tầng điển hình căn hộ Riva Park


Căn 1 phòng ngủ có diện tích 58.86m2 (thông thủy là 54.5m2). Mỗi sàn gồm có 2 căn. 2 căn này có hướng cửa Tây Bắc, view Đông Nam. Tùy quan điểm mỗi người mà có thể chọn theo hướng cửa hoặc hướng view. Nhưng theo một số khách hàng, view phòng khách là nơi đón khí chính cho căn hộ nên sẽ chọn theo hướng view. Tức căn 1 phòng ngủ này thuộc tây tứ trạch.

Căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 80m2 – 82m2 ký hiệu trên mặt bằng tổng thể loại căn B. Trên mỗi sàn gồm có 12 căn loại 2 phòng ngủ. Những căn 2 phòng ngủ đa số theo trục Tây Bắc – Đông Nam tức là tương tự với căn 1 phòng ngủ. Những căn số 06, 07, 08, 10, 11 là những căn thuộc Tây Tứ Trạch. Ngoài ra, còn có căn số 03 có view Tây Nam, căn số 14 có view Đông Bắc cũng thuộc Tây Tứ Trạch. Còn lại những căn số 16 – 20 là những căn Đông Tứ Trạch.

Loại căn 3 phòng ngủ mỗi sàn chỉ có 4 căn. Đây là 4 căn góc khá đẹp. Có 2 căn thuộc Đông Tứ Trạch: căn số 1 và số 15, Tây tứ trạch có căn số 2 và căn số 4.

Tại Riva Park, phong thủy không nằm trong hệ số giá mà những căn có view về sông Sài Gòn và dòng Kênh Tẻ có giá cao hơn những căn có view về quận 1 khoảng 5%. Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng.



Nhận xét