Chủ đầu tư căn hộ Riva Park

Chủ đầu tư: Vietcomreal

Tiền thân của dự án là của công ty Cao Su Miền Nam với tên gọi VietCas. Sau quá trình thoái vốn, Vietcomreal đã trở thành chủ đầu tư cùng với công ty Tiến Phát hợp tác và phát triển dự án căn hộ Riva Park.

Năng lực của Vietcomreal

Vietcomreal được thành lập vào năm 2007 bởi các cổ đông sáng lập có uy tín (Vietcombank, SJC, Huy Hoàng, Sabeco Land, Hưng Thịnh) hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và kinh doanh dịch vụ bất động sản tại Việt Nam. Vietcomreal đã đầu tư một số dự án: căn hộ 1472 Võ Văn Kiệt quận 6, căn hộ Riva Park 504 Nguyễn Tất Thành phường 18 quận 4.


Phát triển dự án: Tiến Phát


Với 5 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Tiến Phát đang vươn mình mạnh mẽ, tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh với những dự án bất động sản chất lượng, xứng tầm đẳng cấp đã và đang triển khai như khu căn hộ cao cấp The Ascent - Thảo Điền Condominiums, Soho Riverview, Grand Riverside... Các sản phẩm bất động sản của Công ty đều đạt được những tiêu chí khắt khe: vị trí đắc địa, chất lượng đảm bảo, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị gia tăng theo thời gian

Nhà thầu thi công: Hòa Bình House


Với 28 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng: Hòa Bình House đã tiến hành xây dựng một số dự án: Sunrise City, Keangnam, Viettin Bank, Desa Green, Sripetaling (Malaysia)... Các công trình do Hòa Bình thực hiện luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối của khách hàng và cư dân.

Tiềm năng từ dự án căn hộ Riva Park

Căn hộ Riva Park quận 4 được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh dự án nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng công trình cũng như thời gian bàn giao căn hộ. Vị trí căn hộ Riva Park tại nơi có mặt hướng thủy, kết nối dễ dàng đến các quận 2, 7, 1. Riva Park là một dự án tốt cho đầu tư, tổ ấm để ở.

View từ căn hộ Riva Park
View từ căn hộ Riva Park


Nhận xét