Thông tin căn hộ Riva Park

Chủ đầu tư Riva Park


Phối cảnh căn hộ Riva Park quận 4
Phối cảnh căn hộ Riva Park quận 4


Công ty Cổ Phần Thương Mại Địa Ốc Việt (Vietcomreal) được thành lập vào năm 2007 bởi các cổ đông của: Vietcombank, SJC, Huy Hoàng, Hưng Thịnh, là một trong những doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và kinh doanh dịch vụ bất động sản tại Việt Nam.

Chủ đầu tư dự án căn hộ Riva Park

  Dự án đã đầu tư

Vietcomreal đã đầu tư tòa nhà Vietcomreal Tower tại 1472 Võ Văn Kiệt, Quận 6. Vietcaomreal là dự án căn hộ gồm 600 căn hộ với trung tâm thương mại, hồ bơi, vườn treo. Vietcomreal Tower được xây dựng bởi nhà thầu uy tín Hòa Bình.

Nhà thầu thi công Riva Park

Nhà thầu thi công căn hộ Riva Park

Công ty cổ phần xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình là nhà thầu xây dựng uy tín được minh chứng qua các công trình mà Hòa Bình đã xây dựng: Sunrise City, Viettinbank, Desa Green... Những dự án của Hòa Bình xây dựng đều được khách hàng và những chủ đầu tư rất hài lòng về chất lượng xây dựng,

Căn hộ Riva Park


Tọa lạc tại số 504 Nguyễn Tất Thành – Phường 18 – Quận 4, Riva Park sở hữu vị trí độc tôn khi nhìn ra nơi hợp lưu của dòng Kênh Tẻ và dòng sông Sài Gòn uốn lượn. Là khu căn hộ hiếm hoi tại trung tâm của thành phố có 03 mặt giáp với sông nước mênh mông, dự án Riva Park có đến 90% căn hộ có tầm nhìn bao quát về cảnh quan khoáng đạt của thiên nhiên.

Căn hộ Riva Park có 3 mặt giáp sông nước mênh mông
Căn hộ Riva Park có 3 mặt giáp sông nước mênh mông


Sở hữu vị trí hiếm có tại khu trung tâm, những chủ nhân tương lai của Riva Park có thể dễ dàng kết nối với Quận 1 qua trục Nguyễn Tất Thành, Quận 7 qua cầu Tân Thuận và Khu đô thị mới Thủ Thiêm – Quận 2 qua cầu Thủ Thiêm 2 và Thủ Thiêm 3.


Với vị trí thuận lợi và trung tâm, những tiện ích ngoại khu hiện hữu cũng sẵn sàng phục vụ chủ nhân Riva Park trong vòng chưa đầy 10 phút đi xe.


Nhận xét