Căn hộ cao cấp nhờ vào không gian xanh

Trong bối cảnh thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh có nhiều dự án căn hộ cao cấp thì sự lựa chọn những dự án này là một bài toán khó. 

Trong thời đại “đất chật, người đông” thì không gian thoáng đãng là một nhu cầu cần thiết của người dân sau những ngày làm việc tại công sở. Để đáp ứng nhu cầu của người dân hiện tại đã có không ít dự án làm những dự án với tiêu chí xanh nhưng chưa thực sự thành công. 

Nhu cầu của người dân cần một không gian sinh hoạt cho trẻ em chơi, một không gian công viên cây xanh nơi mà người dân trong cư dân có thể giao lưu cùng với nhau tạo nên một văn hóa chung cư.

Với những điều đó, căn hộ Riva Park đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của người dân. Với mật độ cây xanh và đường nội khu chiếm lên đến 60%: công viên nội khu, cà phê sân thượng, khu sinh hoạt, nhà hàng… sẽ tạo ra một không gian văn hóa Riva Park.

Ngoài ra, căn hộ Riva Park tọa lạc tại ngã ba, nơi hợp lưu của sông Sài Gòn và dòng Kênh Tẻ sẽ mang làn gió mát vào căn hộ tạo cảm giác thư thái cho cư dân.

Phối cảnh căn hộ Riva Park
Phối cảnh căn hộ Riva Park


Hãy đến nhà mẫu Riva Park để được tư vấn chi tiết. Vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh tại nhà mẫu tại 76 Tôn Thất Thuyết phường 18, quận 4 để được tư vấn chi tiết.

Nhận xét