Thị trường bất động sản quận 4 sôi động

Thị trường bất động sản tại quận 4 luôn sôi động, nhất là những khu vực sát sông. Thị trường càng trở lên sôi động khi các ông lớn tham gia khu vực nhỏ bé này với các dự án: Vinhomes Khánh Hội, các dự án dọc theo tuyến đường Bến Vân Đồn.

Xem thêm:
>> Cầu Thủ Thiêm 3 nối quận 4 và quận 2
>> Căn hộ Ventosa quận 5

Đặc điểm của quận 4 là quận trung chuyển giữa quận 7 và quận 1. Tuy nhiên, địa hình 4 mặt giáp sông lại là bất lợi của quận. Thành phố sẽ phải dành nhiều tiền để xây các tuyến cầu nối giữa quận 4 với quận 1 và quận 7 để tránh tình trạnh khó khăn trong quá trình quá tải tại các tuyến cầu hiện nay.
Cũng chính vì thế mà quận 4 chứa nhiều tiềm năng với khu vực: Tiềm năng về giá trị bất động sản sẽ được lên giá trị khi quận 4 được nối với quận 2, quận 7 và quận 1 bởi những con cầu trong tương lai. Đó là một điều tất yếu trong tương lai gần. 
Theo khảo sát hiện nay giá thị trường căn hộ tại đây có giá giao động từ 30 triệu - 60 triệu/m2 tùy vị trí. Những dự án mặt tiền đường Bến Vân Đồn có giá 40 triệu - 50 triệu/m2. Dự án Vinhomes Khánh Hội được khởi công và xây dựng thì giá của nó được hứa hẹn vào khoảng 60 triệu - 70 triệu/m2. Các dự án có view về quận 7 dọc theo tuyến đường Tôn Thất Thuyết có giá bán giao động từ 30tr - 35tr/m2.

Tiền năng trong tương lai

Với những thực tế hiện tại thì sau khi những con cầu được tiến hành xây xong sẽ làm giá trị bất động sản trong khu vực tăng lên thêm 30% giá trị. Những dự án tiêu biểu có thể kể đến: Cầu Nguyễn Khoái nối khu Nam với quận 1, cầu Thủ Thiêm 3 nối quận 2 và quận 4, cầu Nguyễn Khoái nối quận 4 và quận 7... 

Quy hoạch giao thông quận 4
Với những động thái nói trên thì quận 4 cũng là địa điểm khách hàng đầu tư có thể cân nhắc đến khi muốn đa dạng rổ hàng của mình.

Có thể bạn quan tâm: Vị trí căn hộ Ventosa quận 5

Nhận xét